Skip to content
  • หน้าแรก
    • ที่มา
    • วัตถุประสงค์
    • กลไกการทำงานของ TEP
    • เครือข่ายภาคี TEP
    • การจัดตั้งวิสาหกิจเพื่อสังคม วิสัยทัศน์ และพันธกิจ
    • คณะทำงานประสานงานภาคีเพื่อการศึกษาไทย (TEP)
    • ร่วมบริจาค
  • TEP FORUM
    • TEP FORUM
      • 2018
      • 2019
      • 2022
      • 2024
    • TEP พื้นที่
    • TEP ROUNDTABLE
      • 2020
    • TEP Learning
      • 2020
    • การขับเคลื่อนเชิงนโยบาย
  • การศึกษาในศตวรรษที่ 21
    • ทักษะในศตวรรษที่ 21
      • องค์กรและสถาบันการศึกษา
      • กระทรวงศึกษาธิการ
      • นานาชาติ
    • การพัฒนาผลลัพธ์ทาง การศึกษา (DOE)
    • นวัตกรรมต้นแบบ
      • นวัตกรรมต้นแบบ
      • โรงเรียนต้นแบบ
      • โรงเรียนเครือข่าย
      • โรงเรียน(ไม่)ธรรมดา
    • พรบ.การศึกษาไทย
    • อาชีพในอนาคต
      • อาชีพกลายพันธุ์
      • ฮีโร่สายเลือดไทย (The Heroes )
    • งานวิจัยและองค์ความรู้
  • ปฐมวัย
    • ข้อมูล
      • พรบ ปฐมวัย
    • กระบวนการพัฒนา
    • ตัวอย่างจากการปฏิบัติจริง
    • งานวิจัยและองค์ความรู้
  • ปฏิรูประบบการพัฒนาครู
    • การปรับเกณฑ์วิทยฐานะ
    • การผลิตและพัฒนาครู (รูปแบบ)
      • คณะศึกษาศาสตร์และครุศาสตร์
      • “ครู” กล้าเปลี่ยน
    • ตัวอย่างจากการปฏิบัติจริง
    • งานวิจัยและองค์ความรู้
  • พื้นที่นวัตกรรม
    • ข้อมูล
      • พ.ร.บ.พื้นที่นวัตกรรม
    • กระบวนการพัฒนา
    • ตัวอย่างจากการปฏิบัติจริง
    • งานวิจัยและองค์ความรู้
  • การจัดการศึกษาฐานสมรรถนะ
    • ข้อมูล (เชิงปฏิบัติ)
      • แนวคิดการจัดการศึกษาฐานสมรรถนะ
      • หลักสูตร
      • การจัดการเรียนการสอน
    • กระบวนการพัฒนา
    • ตัวอย่างจากการปฏิบัติจริง
      • โรงเรียนกล้าเปลี่ยน
    • งานวิจัยและองค์ความรู้
    • รวบรวม เอกสารวิชาการสมร.อดีต – ปัจจุบัน
    • ดาวน์โหลดเอกสารหลักสูตรช่วงชั้นที่ 1
  • เครือข่ายการขับเคลื่อน
    • ส.บ.น. (สพฐ.)
    • สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา (สพฐ.)
    • ก.ค.ศ. (สป.ศธ.)
    • ภาคีเครือข่าย TEP
Menu
  • หน้าแรก
    • ที่มา
    • วัตถุประสงค์
    • กลไกการทำงานของ TEP
    • เครือข่ายภาคี TEP
    • การจัดตั้งวิสาหกิจเพื่อสังคม วิสัยทัศน์ และพันธกิจ
    • คณะทำงานประสานงานภาคีเพื่อการศึกษาไทย (TEP)
    • ร่วมบริจาค
  • TEP FORUM
    • TEP FORUM
      • 2018
      • 2019
      • 2022
      • 2024
    • TEP พื้นที่
    • TEP ROUNDTABLE
      • 2020
    • TEP Learning
      • 2020
    • การขับเคลื่อนเชิงนโยบาย
  • การศึกษาในศตวรรษที่ 21
    • ทักษะในศตวรรษที่ 21
      • องค์กรและสถาบันการศึกษา
      • กระทรวงศึกษาธิการ
      • นานาชาติ
    • การพัฒนาผลลัพธ์ทาง การศึกษา (DOE)
    • นวัตกรรมต้นแบบ
      • นวัตกรรมต้นแบบ
      • โรงเรียนต้นแบบ
      • โรงเรียนเครือข่าย
      • โรงเรียน(ไม่)ธรรมดา
    • พรบ.การศึกษาไทย
    • อาชีพในอนาคต
      • อาชีพกลายพันธุ์
      • ฮีโร่สายเลือดไทย (The Heroes )
    • งานวิจัยและองค์ความรู้
  • ปฐมวัย
    • ข้อมูล
      • พรบ ปฐมวัย
    • กระบวนการพัฒนา
    • ตัวอย่างจากการปฏิบัติจริง
    • งานวิจัยและองค์ความรู้
  • ปฏิรูประบบการพัฒนาครู
    • การปรับเกณฑ์วิทยฐานะ
    • การผลิตและพัฒนาครู (รูปแบบ)
      • คณะศึกษาศาสตร์และครุศาสตร์
      • “ครู” กล้าเปลี่ยน
    • ตัวอย่างจากการปฏิบัติจริง
    • งานวิจัยและองค์ความรู้
  • พื้นที่นวัตกรรม
    • ข้อมูล
      • พ.ร.บ.พื้นที่นวัตกรรม
    • กระบวนการพัฒนา
    • ตัวอย่างจากการปฏิบัติจริง
    • งานวิจัยและองค์ความรู้
  • การจัดการศึกษาฐานสมรรถนะ
    • ข้อมูล (เชิงปฏิบัติ)
      • แนวคิดการจัดการศึกษาฐานสมรรถนะ
      • หลักสูตร
      • การจัดการเรียนการสอน
    • กระบวนการพัฒนา
    • ตัวอย่างจากการปฏิบัติจริง
      • โรงเรียนกล้าเปลี่ยน
    • งานวิจัยและองค์ความรู้
    • รวบรวม เอกสารวิชาการสมร.อดีต – ปัจจุบัน
    • ดาวน์โหลดเอกสารหลักสูตรช่วงชั้นที่ 1
  • เครือข่ายการขับเคลื่อน
    • ส.บ.น. (สพฐ.)
    • สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา (สพฐ.)
    • ก.ค.ศ. (สป.ศธ.)
    • ภาคีเครือข่าย TEP

21st Century Skills

ดูจากไฟล์ต้นฉบับ
Loading...

Copyright 2025 © All rights Reserved.

Scroll to Top